1. Tôi sẽ phải sử dụng tài khoản tạo sẵn của shop hay tài khoản của mình?
Shop sẽ nâng cấp tài khoản của bạn lên Premium, vì vậy bạn sẽ sử dụng tài khoản của mình để xem Youtube nhé. Khi mua xong bạn chỉ cần click vào link tham gia Family là được nâng cấp ngay lập tức.
2. Sau khi mua Youtube Premium xong tôi sẽ phải làm gì?
Sau khi mua bên mình sẽ gửi link invite vào Family. Bạn hãy click vào link để chấp nhận lời mời. Bạn nhớ kiểm tra email để tham gia vào Family nhé.
3. Tôi có thể gia hạn để sử dụng tiếp sau khi hết hạn không?
Có, sau khi hết bạn có thể out family mà bạn đã vào của Shop (Out tại đây) sau đó mua lại gói gia hạn để tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên, theo chính sách của Google, trong 1 năm bạn chỉ có thể ở trong tối đa 2 family. Vì vậy để đảm bảo có thể sử dụng xuyên suốt với 1 tài khoản Youtube, hãy chọn mua sản phẩm gia hạn 1 năm. (Nếu chọn mua gói 6 tháng, bạn chỉ có thể gia hạn 2 lần liên tiếp)
4. Nếu tôi lỡ thoát Family hoặc dùng nhầm tài khoản Google thì sao? Tôi có thể đổi tài khoản khác không?
Một Link Invite chỉ dùng được một lần, nếu bạn vào nhầm tài khoản hoặc lỡ bấm thoát ra thì bạn có thể dùng luôn tài khoản nhầm, hoặc mua lại sản phẩm để trải nghiệm Youtube Premium. Kho Tài Khoản không thể hỗ trợ đổi link mới hoặc hoàn tiền.
5. Tài khoản Youtube Premium có thể đăng nhập trên mấy thiết bị?
Tài khoản Youtube có thể đăng nhập trên nhiều thiết bị, hiện tại Google không cung cấp con số chính xác, tuy nhiên thực tế Shop có thể sử dụng trên 10 thiết bị bình thường.
6. Những người khác trong family có xem được thông tin tài khoản Google của tôi không?
Thông tin cá nhân của bạn là bảo mật tuyệt đối, Family chỉ giúp chia sẻ gói cước Youtube Premium, những người dùng khác không thể xem được thông tin cá nhân của bạn.
7. Tài khoản của tôi bị quá số lượt tham ra family trong 1 năm. Shop báo tôi cần phải đổi tài khoản Google khác nhưng tôi không muốn đổi tài khoản Youtube thì phải làm sao?
Bạn có thể chuyển kênh Youtube từ tài khoản Google cũ sang tài khoản mới, giữ lại được lịch sử xem, bình luận, Subscribe nhé.
8. Tài khoản google của tôi ở nước ngoài có thể vào family được không?
Hiện tại Kho Tài Khoản chỉ hỗ trợ nâng cấp đối với tài khoản google region Việt Nam. Nếu tài khoản của bạn ở nước ngoài, bạn inbox Fanpage để được hỗ trợ đổi Quốc Gia về Việt nam nhé.
9. Tôi có thể dùng mail công ty, trường học cung cấp để tham gia family không?
Các mail có dạng G-suite được quản lý bởi 1 bên thứ 3 sẽ không thể tham gia family, bạn vui lòng sử dụng mail cá nhân để tham gia family nhé.
10. Thời gian sử dụng tính từ khi mua hàng hay từ khi tôi tham gia family?
Thời gian sử dụng tính từ khi mua hàng, bạn nên vào family ngay sau khi mua để tránh bị mất ngày sử dụng nhé.
11. Youtube Premium là gì?
Youtube Premium là gói trả phí của Youtube giúp bạn xem Youtube không bị quảng cáo trên tất cả các thiết bị như TV, Điện thoại, Ipad, Trình duyệt. Có thể sử dụng được Youtube Music cùng rất nhiều tính năng khác của Youtube như: Phát Youtube trong nền và dạng Popup.
12. Tại sao khi tôi join family rồi mà vẫn không thấy premium?
Trong trường hợp này bạn cần đăng nhập lại để gói được kích hoạt ạ. Bạn có thể ẩn vào biểu tượng profile trong youtube, nếu có dòng chữ “Lợi ích của gói premium” là tài khoản của bạn đã được kích hoạt premium đó ạ
13. Tôi nhận được Email thông báo tài khoản sẽ hết premium vào ngày này tháng sau. Vậy tôi phải làm gì?
Đây chỉ là mail thông báo khi tài khoản sắp hết hạn và bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng tính năng premium tới khi hết hạn nhé. Hạn sử dụng là 1 năm kể từ khi bạn mua hàng ạ.